sábado, 16 de janeiro de 2010

Luke 7-11 tới 16 ------- các quả phụ của Nain.

Luke 7-11 tới 16 ------- các quả phụ của Nain.

Lucas 7 -11 --- Nó xảy ra ngay sau đó, ông đã đi vào thành phố có tên là Nain, và với anh ta đã đi nhiều người trong số các môn đệ và một đám đông lớn.

Luke 7-12 --- Và khi họ đến gần cổng của thành phố, behold, họ mang một người đàn ông chết, chỉ có con trai của mẹ, một góa phụ là những người, và cô ấy đã được rất nhiều thể rất lớn của thành phố.

Luke 7-13 --- Và nhìn thấy nó, Chúa di chuyển với lòng từ bi cho cô ấy, và nói, cô không khóc.

Luke 7-14 --- Và ông đến và tiếp xúc với quan tài (quan tài) và các tượng dừng lại, và nói Mancebo, tôi nói unto thee, Arise.

Luke 7-15 --- Và chết ngồi lên và bắt đầu nói chuyện. Ông đã bàn giao cho mẹ của mình.

Luke 7-16 --- Và tất cả đến một nỗi sợ hãi, và tôn vinh Thiên Chúa nói rằng, một nhà tiên tri vĩ đại đã phát sinh trong số chúng ta, và Thiên Chúa đã viếng thăm những người của ông.

Năm 2009 đã kết thúc, chúng tôi bây giờ đang ở đầu năm 2010, các đầy tớ trung thành của Chúa Jesus, thậm chí thông qua các cuộc đấu tranh, những khó khăn của mình để chia tay năm kết thúc với hy vọng, vì nó là căn cứ vào lời của Đức Chúa Trời mà nói, Rejoice và tôi hân hoan trong Chúa Thiên Chúa của bạn, bởi vì nó sẽ cung cấp cho giáo viên của sự công bình, và mưa sẽ rơi (mà xảy ra trước khi thời gian) và sau này (mà xảy ra sau khi thời gian thích hợp). Và ye phải biết rằng tôi đang ở Israel và rằng tôi là Chúa của Thiên Chúa và con người của tôi không được xấu hổ mãi mãi. Blessings bão trong cuộc sống của chúng tôi và đôi khi thậm chí không nhận ra. Một người bạn của tôi đã nghiên cứu và tìm kiếm Chúa, để vượt qua và đủ điều kiện cho các trường học kỹ thuật liên bang khi cô được thực hiện việc đăng ký, đã được thông báo là chỗ trống trong nửa đầu tiên của khóa học mà họ đã chọn đã được hoàn thành và nếu anh muốn học tập trong nửa đầu sẽ phải chọn một khóa học, cô đã rất buồn, nhưng vẫn giữ lựa chọn của mình mặc dù nó sẽ phải ở lại sáu tháng mà không cần học tập, ông được về để bắt đầu năm học, nhà trường được gọi là nói rằng đối với một số tại sao một số sinh viên đã bỏ và rằng vị trí của bạn cho nửa đầu tiên đã được bảo đảm. Phước lành belated xảy ra khi không có khả năng chiến thắng. Một người bạn của tôi đã có một cuộc thi cho TRE, và chỉ có 100 chỗ ngồi, và cô ấy đã octingentésimo tại chỗ, không có cơ hội được thừa nhận, và chưa cô đã được thừa nhận do hàng nghìn nhân viên sợ những thay đổi trong luật pháp quản hưu trí, được yêu cầu nghỉ hưu. Có bao nhiêu người trên mọi châu lục trên hành tinh này đã thất bại trong việc thực hiện các dự án của mình, họ đã có những ước mơ của mình vào đầu năm 2009, và không được nhập vào lời của Đức Chúa Trời, họ là mệt mỏi, overworked và choáng ngợp, và với cuối năm đang chìm hy vọng của họ, ước mơ của họ và các dự án của họ, những người khác được chôn cất cho đến hứa hẹn của Thiên Chúa cho cuộc sống của bạn. Những người khác mong đợi một phép lạ trong năm mới, để nói, may mắn của tôi sẽ thay đổi, nhưng kỳ diệu chỉ xảy ra khi Chúa Giêsu được hiện diện trong đời sống chúng ta. Các văn bản đề cập đến một tập xảy ra khoảng 2.010 năm trước đây với một lady ở thành phố Nain, một thời gian khi phụ nữ đã hoàn toàn phụ thuộc vào con người, và không có bảo hiểm hoặc trợ cấp. Điều này phụ nữ cảm thấy an toàn vì chồng mình đã có để hỗ trợ cho anh ta và lúc tồi tệ nhất, cô đã có một con trai, là một khích. Nhưng chồng bà đã qua đời, nhưng cô ấy cảm thấy an toàn vì cô đã có con trai của mình để hỗ trợ cho anh ta, consoling và an ủi, nhưng sau khi một trong khi con trai của ông cũng không hoạt động, và cô ấy là hoàn toàn bất lực và không an toàn, ông chỉ có thể khóc và chôn con trai của bạn và những giấc mơ của mình với anh ta, hy vọng của họ, hạnh phúc của họ, sự an toàn của họ, bởi vì trong xem cô ấy đã được trên tất cả. Hôm nay là không có khác nhau, một số người đã đặt hy vọng của họ, an ninh của họ trong hôn nhân, những người khác chỉ cảm thấy an toàn nếu họ đang làm việc ở nhà nước và các công ty đa quốc gia, nhưng qua thời gian họ nhận ra giống như vợ góa của Nain nhận ra rằng chỉ bảo mật chúng tôi có trong Chúa Giêsu, và những người thực sự tiện nghi và bàn giao tiếp với chúng tôi là Chúa Thánh Thần. Bây giờ cô đã đi bộ với bạn bè của mình để chôn con duy nhất của mình, nhưng cô ấy biết rằng bạn bè của mình không thể làm bất cứ điều gì. Một số thậm chí có thể nói: Đó là một cậu bé rất tốt, đó là một trách nhiệm rất trẻ con người, ngay cả những người khác nói rằng ông là một nhân viên cứng. Mà Chúa Giêsu đã đi bộ cùng ngày với bạn bè của mình quyết định đến thăm thành phố Nain cho lần đầu tiên. Chúa Giêsu vào thành phố Nain, và thay đổi cuộc sống của thành phố mãi mãi, bởi vì họ thấy cái chết không thể trở thành có thể được chuyển thành cuộc sống. Chỉ cần mở lòng chúng ta, và để cho Chúa Giêsu đến để Ngài làm việc có dấu hiệu và kỳ diệu trong mọi lĩnh vực của đời sống và tất cả mọi thứ của chúng tôi sẽ thay đổi cho tốt hơn trong cuộc sống của chúng tôi bởi vì khi chúng tôi có các bằng chứng, thông qua các cuộc đấu tranh và những khó khăn như chúng ta nói JOB: Tôi biết rằng Đấng Cứu Chuộc của tôi liveth, và rằng ông sẽ đứng trên thế gian. Những góa phụ đã đi bộ với bạn bè trên cùng một đường dẫn của Chúa Giêsu với bạn bè của mình, nhưng ở hướng đối diện và lý do, các góa phụ đi theo hướng nghĩa trang, mang với anh ta con trai mình đã chết, bạn bè của mình không thể làm bất cứ điều gì cho, cô không có thể thay đổi quá trình cuộc sống của bạn. Có bao nhiêu người đang đi bộ trên đường cùng mà Chúa Giêsu chỉ theo ý nghĩa là đăng bài, bởi vì Chúa Giêsu luôn luôn đi theo một hướng duy nhất, đó là ý nghĩa của sự cứu rỗi và sự sống đời đời, và luôn luôn mang với nó là cuộc sống và trong cuộc sống phong phú. Hôm nay là không có khác nhau, có nhiều người theo cùng một cách mà Chúa Giêsu, nói lời của Thiên Chúa, nhưng trong một hoàn toàn đối diện với Chúa Giêsu, vì họ làm việc và không ngợi khen hay vinh danh tên của Thiên Chúa, và đi với họ được chôn cất các niềm vui của mình, hy vọng của họ và động lực của họ để ngăn chặn cuộc sống. Mục tiêu chính của nhà thờ trung thành là để đạt được vĩnh cửu với Thiên Chúa, và hành động như những người bạn của Chúa Giêsu, đi bộ với Chúa Giêsu, không những sẽ của Thiên Chúa cho cuộc sống này và có cuộc sống trong sự phong phú. Gần thành phố cảng là cuộc họp của Chúa Giêsu với vợ góa của Nain và nhìn thấy cô ấy, Chúa di chuyển với lòng từ bi và nói unto, cô khóc không. Chỉ có Chúa Giêsu có lòng từ bi cho tất cả con người, có lòng thương xót trên mỗi người chúng ta và lòng thương xót của bạn, lòng từ bi của bạn là những nguyên nhân của việc không được tiêu thụ. Các Mercies của Chúa là vô tận và có sẵn cho tất cả những người cần sự trợ giúp của Thiên Chúa. Khi chúng tôi đã có được chấp nhận Chúa, chúng tôi đi mà không có Chúa Giêsu trong thế giới này, một con đường của sự chết và cái chết tinh thần, nhưng tại một số điểm đã có một cuộc chạm trán với Chúa Giêsu, Chúa Giêsu và di chuyển với lòng từ bi lúc chúng tôi và nói, không khóc. Chúa không muốn công chức của mình khóc, vì vậy chúng tôi có thể ca ngợi và vinh danh tên của Chúa Giêsu mỗi ngày cho mỗi ngày Mặt mạnh của Thiên Chúa được đặt ra với cuộc sống của tất cả những người đã chấp nhận Chúa Giêsu trong tinh thần và sự thật , tăng cường tâm và vui mừng, và đảm bảo rằng thời gian của các công chức của mình, Thiên Chúa sẽ được nhiều hơn Conquerors trong Chúa Giêsu Kitô. Các tôi tớ của Chúa là đi qua các cuộc đấu tranh, khó khăn, phiền hà, nhưng khi xem xét các dự án của Thiên Chúa, là sự cứu rỗi và sự sống đời đời trong Chúa Giêsu Kitô, ông đã khóc vì vấn đề của họ, nhưng ông khóc ở bàn chân của Chúa Giêsu và những nơi chân của Chúa Giêsu, gia đình, công việc của bạn, cuộc sống của bạn, các nghiên cứu của bạn, cuộc sống của bạn tình yêu, như là đầy tớ trung thành là một điều chắc chắn rằng Chúa Giêsu chỉ có thể thay đổi và thay đổi cho tốt hơn quá trình cuộc sống của bạn. Bởi thời gian bạn đang khóc, bạn chiêm ngưỡng Chúa Giêsu từ trời, nhìn thấy nước mắt của bà và nói: Blessed là họ có tang, cho họ được an ủi. Chúa Giêsu tiếp xúc với quan tài (quan tài) và cho biết, trẻ có được tôi nói lên. Không được chôn ước mơ của mình, hy vọng của bạn, mở trái tim của bạn và để cho Chúa Giêsu chạm cuộc sống của bạn, hãy để Chúa Giêsu liên lạc vấn đề của bạn. Khi tiếp xúc với Chúa Giêsu quan tài mang quan tài ngừng lại. Nếu bạn có đức tin kích thước của một hạt giống mù tạt, tất cả những gì bạn mất sẽ được trả lại và tất cả những gì bạn có là tốt nhất mà bạn đang dần mất đi, mà đang được lãnh đạo bởi những hoàn cảnh của cuộc sống, Chúa Giêsu đã đóng, và trong thời gian chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi trong cuộc sống của mình, một cuộc sống mà mỗi ngày đi bộ để đánh bại, thất bại, bây giờ đi bộ với JESUS CHRIST LIVE để chiến thắng. Chúa Giêsu nói rằng mỗi ngày thức dậy, nó như ông nói, tăng công chức của tôi, maid của tôi lên, bởi vì tôi không muốn nhìn thấy bạn rơi, bạn không muốn thấy bị đánh bại, bị phá hủy và sống như một người đàn ông chết, mà không có sức mạnh để phản ứng do vấn đề của họ vì tôi hiện nay, tôi đứng trước khi bạn và chúc lành cho sẵn sàng để .. Người đã chết đứng dậy, ngồi xuống và bắt đầu nói chuyện. Ngay cả những người chết nghe tiếng nói của Chúa và tuân phục, bao nhiêu người đang đau khổ vì họ không nghe thấy tiếng nói của Chúa khi họ nghe và không phải tuân theo. Jesus muốn khôi phục chúng tôi niềm vui, hòa bình, nhưng anh ta hy vọng rằng chúng tôi đọc chữ của ông, nghe và tuân theo tiếng nói của mình, rằng chúng ta đang nói về tình yêu vĩ đại của Thiên Chúa tiết lộ trong Chúa Giêsu. Ngay sau đó, Chúa Giêsu mang các cặp vợ chồng cho mẹ mình. Trong thực tế, Chúa Giêsu đã không được trả lại con trai duy nhất của mình, họ cũng đã được đưa trở lại tất cả những gì cô đã mất với cái chết của con trai ông, hiện nay cô không bơ vơ, cô bây giờ đã có một con trai để hỗ trợ và tiện nghi của cô, nhưng trên hết nó nhận ra rằng an ninh và bảo rằng chúng tôi chỉ có trong Chúa Giêsu, và những người thực sự tiện nghi cho chúng tôi và giao diện điều khiển là HOLY SPIRIT OF GOD. Con người khi họ thấy các phép lạ được thực hiện bởi Chúa Giêsu nói: Một tiên tri vĩ đại đã phát sinh giữa chúng tôi và những người Thiên Chúa đã viếng thăm của ông, nhưng nhà thờ trung tín biết rằng Chúa Giêsu Kitô là một trong số chúng ta, là ở giữa người dân của mình và có cuộc sống của chúng tôi, do đó trong tương lai chúng tôi sẽ sống trong thiên đàng.

MARANATA LORD Jesus COME!

Nenhum comentário:

Postar um comentário