quarta-feira, 17 de março de 2010

ACTA 12-1 đến 12 sứ đồ PETER Tirado phép lạ và nhà tù.

ACTA 12-1 đến 12 sứ đồ PETER Tirado phép lạ và nhà tù. Trị vì ở Palestine Herod Agrippa tôi, một thành viên của gia đình hoàng tộc Do Thái và cháu nội của Herod the Great, các Herod cùng một người đã cố gắng để giết trẻ sơ sinh của Chúa Giêsu. Thời gian này người La Mã cai trị trên thế giới biết đến gần như toàn bộ, trong đó có Palestine. La Mã hoàng đế Claudius cho Agrippa tôi lên ngôi của Judea và Samaria, là lý do tại sao vua Herod đã có hai mục tiêu, để vui lòng những người La Mã bổ nhiệm và xin vui lòng người Do Thái, những người mà ông sẽ cai trị. Để vui lòng cả những người La Mã và người Do Thái, ông quyết định theo đuổi các Kitô hữu, không chỉ bị đàn áp, mà còn bị giết James tông đồ. Herod nhận ra rằng sự khủng bố của các Kitô hữu và cái chết của James hài lòng những người Do Thái, do đó ông đã quyết định giữ Peter tông đồ để giết anh ta, chỉ có ông đã bắt đầu các bữa cơm của lễ Vượt Qua, kéo dài bảy ngày, và theo luật Do thái, có thể không được áp dụng hình phạt tử hình trong lễ Vượt Qua, từ lý do này Peter cũng đã bị bắt và bị giam cầm trong chuỗi, bảo vệ bởi bốn quaternions của binh sĩ sẽ được đưa ra sau lễ Vượt Qua. Làm thế nhiều người dân được tự do về thể chất, nhưng tinh thần chúng ta đang bị giam giữ bởi Herod của thời đại, các hoàng tử của thế giới này, và đối thủ không thể phá vỡ tự do, họ cố gắng bằng nỗ lực của chính họ, họ cố gắng vì lý do con người và không đặt vấn đề của họ, cuộc đấu tranh của họ chân của Chúa Giêsu, và do đó không có thể phá vỡ Việt khuyết tật và bất cứ điều gì mà đánh cắp tự do của bạn. Lý do của con người chỉ là một phương tiện để Việt Peter, người đã raiding các nhà tù, nhưng chắc chắn họ không thể phát hành vì các binh sĩ đã được chuẩn bị cho trận chiến vật lý và các công chức của Chúa được chuẩn bị cho trận chiến tinh thần. Nhưng nó nói rằng giáo hội này không bị liệt và trơ, như nó đã được phát triển, đặt các câu hỏi của Peter ở bàn chân của Chúa Giêsu, làm liên tục cầu nguyện với Đức Chúa Trời cho anh ta. Các tín đồ Thiên chúa giáo có thể bị thất nghiệp, ốm, các loại khó khăn, nhưng bên phải là nhà của Chúa Cha, là nhà thờ. Chúa Giêsu là người đứng đầu giáo hội, và khi chúng tôi đang trong cơ thể trong nhà thờ cầu nguyện, ca ngợi và tôn vinh Thiên Chúa trong tên của Chúa Giêsu, Chúa vào đúng thời điểm gửi thiên sứ của mình, và đảm bảo cho chúng tôi phước lành, chúng tôi nên nặng cần. Lần đầu tiên mà Peter đã bị bắt và những dấu hiệu kỳ quan được hoạt động trong tên của Chúa Giêsu, một thiên sứ của Chúa viếng thăm nhà tù công cộng vào buổi tối, mở cửa và Peter đã đi bình thường, mà không bị nhìn thấy bởi vệ sĩ. Để đề phòng, như vậy là không có khả năng chạy thoát, để có khả năng xảy ra bất kỳ người nói rằng Chúa giao Peter các khóa trong nhà tù, và cũng để bắt ông chuỗi, và ngày bảo vệ và đêm bởi bốn quaternions của chiến sĩ để có được bất kỳ khả năng chạy thoát. Tuy nhiên, như nhà thờ vẫn cầu nguyện cho Peter, đã có khả năng xảy ra bất kỳ một phép lạ và chỉ có một phép lạ Chúa Giêsu có thể làm vào ngày thứ bảy, tại thời điểm cuối cùng trước khi họ thực hiện án tử hình khi nó trông giống như nó đã qua, khi nó dường như là Chúa đã không nghe lời cầu nguyện của nhà thờ, Peter đã ngủ giữa hai binh sĩ. Trong khi nhiều anh em không thể ngủ hoặc nghỉ ngơi, do một vấn đề ở nhà, tại nơi làm việc, tại trường học, trong cuộc sống hoặc đa cam. Các sứ đồ Peter người đã chết để được ngủ và nghỉ ngơi trong Chúa. Không có vấn đề gì thời chúng ta đang sống, chúng ta phải tin tưởng Thiên Chúa và nghỉ ngơi trong Chúa. Những bữa cơm của lễ Vượt Qua đã kết thúc, vua Herod đã được chuẩn bị để áp dụng hình phạt tử hình, khi đó dường như không có hy vọng nhiều hơn cho Peter, Chúa đã gửi một thiên sứ đến nhà tù để giúp anh ta. Từ của Thiên Chúa không nói tên của thiên thần, bởi vì đối với chúng tôi nó không phải là tên, quan trọng của các thiên sứ, những gì đến vấn đề công chức của Thiên Chúa, là do khóc của chúng tôi, intercessions của chúng tôi, cầu nguyện của chúng tôi, Chúa luôn luôn gửi cứu vào đúng thời điểm. Vào ngày thứ bảy, tại thời điểm cuối, các thiên sứ của Chúa, và ánh sáng một shined trong nhà tù và ánh sáng đó là Chúa Giêsu Chúa, do đó, lời của Thiên Chúa nói: Hãy cầu nguyện không ngừng, để cầu nguyện và nhận được phước lành. Khoảng Peter đã đi tất cả tối tăm, nhưng đó là tôi tớ của Chúa, nơi được Peter, được thắp sáng, tiếp tục cầu nguyện cho anh em trong thời gian của Đức Chúa Trời mà bạn nhìn thấy ánh sáng, bạn thấy Chúa Giêsu hiện diện trong nhà bạn, tại nơi làm việc, tại trường học của bạn và ngay cả trong sức khỏe của họ, nhưng trên tất cả các bạn sẽ thấy những đường dẫn đến vĩnh cửu với Thiên Chúa, là lớn nhất của tất cả các phước lành. Thiên sứ tỉnh giấc anh ta lên nói, Arise lên nhanh chóng! Và đồng thời các chuỗi (chuỗi) mà bị ràng buộc ông ta đã giảm từ bàn tay của mình. Thiên sứ của Chúa nói với Peter lên, bởi vì không có vấn đề gì thời chúng ta đang sống chúng ta phải đứng để được giải thoát, không có vấn đề cuộc chiến chúng ta đang phải đối mặt với chúng tôi có thể làm theo các khuyến nghị của LORD OUR GOD, cầu nguyện, ca ngợi và tôn vinh Thiên Chúa và khi chúng ta đang ở vị trí này, tinh thần chúng ta đang đứng trước Thiên Chúa, và chúng tôi phải có một điều chắc chắn rằng tất cả những xiềng xích và được ngăn chặn bạn từ khi nhận được phước lành của ông, chiến thắng của ông sẽ được mở ra trong tên của Chúa Giêsu. Và ông nói unto the angel, thyself bao quanh, và ràng buộc vào dép thy, ném trở lại để bao của bạn, và theo tôi. Để thực hiện theo Chúa chúng ta cần phải được girded và gắn liền với sự thật và sự thật là Jesus, giày và bàn chân của chúng tôi với phúc âm của hòa bình, luôn luôn đi bộ với Chúa Giêsu trong trái tim và neo vào lời của Đức Chúa Trời (chữa bệnh, mà giải phóng cho chúng ta thấy đường dẫn đến sự cứu rỗi và sự sống đời đời trong Chúa Giêsu Kitô). Nhưng đó là rất quan trọng là chúng tôi đặt trang bìa của chúng tôi, nó là cần thiết rằng mỗi một kiểm tra tự, do đó chúng tôi sẽ ném trở lại lúc bạn sẽ được một phần của quá khứ của chúng tôi, tất cả vẫn là một phần của cuộc sống của chúng tôi và không ngợi khen hay vinh danh Chúa và chúng tôi đang ở vị trí này khi Chúa mở cánh cửa của đời sống chúng ta và đổ phước lành của việc làm, sức khỏe, ở nhà, ở trường, trong công việc, trong cuộc sống tình yêu, chuyên nghiệp, tinh thần, vv .. Peter không biết nó đã được thực tế những gì đã xảy ra, và nghĩ rằng tôi đã có một tầm nhìn. Khi chúng tôi đang tìm kiếm Chúa bằng cả trái tim, đặt đức tin của chúng tôi thành hành động, phước lành, chiến thắng là tuyệt vời như vậy mà cho đến khi chúng tôi đang mơ ước, nhưng chúng tôi có một điều chắc chắn rằng Chúa đã chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả những người thờ phượng trong tinh thần và trong sự thật tốt của đất. Khi Peter cùng với các thiên sứ đã thông qua bảo vệ đầu tiên và thứ hai, cửa sắt dẫn đến thành phố hoặc đường phố sẽ được mở một mình. Sự thật là Chúa đã ẩn từ đôi mắt của kẻ thù này, cũng như các chiến sĩ đã không thấy Peter đi, kẻ thù của bạn không thể nhìn thấy bạn đi bộ đến chiến thắng. Cửa sắt mở cửa tự nó, không cần khóa phím hay bất kỳ nỗ lực của con người. Những người tin tưởng Christian đạt được chiến thắng như Peter đạt, không phải bằng vũ lực, bạo lực ít hơn nhiều, nhưng nó là đạt được thông qua các thiên sứ của Chúa qua Chúa Thánh Thần của Thiên Chúa, khi chúng tôi là cầu nguyện, khóc với Chúa, ca ngợi và tôn vinh Thiên Chúa trong tên của Chúa Giêsu. Peter đã không nhận ra tôi đã không được thơ mộng, khi anh đạt đến đường phố và nói: Bây giờ tôi biết rằng Chúa gửi thiên sứ của mình và gửi cho tôi từ bàn tay của Herod và tất cả những người dân của những người Do Thái. Sau khi Peter đạt được sự tự do thiên sứ rời khỏi ông, thiên sứ Peter đã dẫn đến một số phạm vi, Chúa chúng ta cũng phải mất một số phạm vi, sau đó nó được chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn có cơ hội để được như Samaritan của dụ ngôn trong mười người phung, hoặc được như những người Do Thái trong cùng một dụ ngôn, mà đã không được một phần công việc của Thiên Chúa hay để cảm ơn Thượng Đế. Peter nhận ra rằng ông có thể làm những gì Thiên Chúa đã làm cho anh ta, bây giờ là ông đã tiếp tục công việc của Thiên Chúa không phân biệt như thế nào Hê-rốt, ông đã phải đối mặt dọc theo hành trình của mình để vĩnh cửu với Thiên Chúa. Nhà thờ này được tập hợp trong nhà của Mary, và ông đã đi ở đó, đến nơi tìm thấy các nhà thờ cầu nguyện, và khi các nhà thờ là cầu nguyện, các dấu hiệu và kỳ diệu xảy ra, và lớn nhất của tất cả các phép lạ là sự cứu rỗi và sự sống đời đời trong Chúa Giêsu Kitô . Vì vậy, các nhà thờ trung tín MARANATA khóc! Hãy đến, Chúa Giê-xu.

Nenhum comentário:

Postar um comentário